Nguyên nhân và dấu hiệu của Quỷ hấp tinh đeo bám bạn

Nguyên nhân và dấu hiệu của Quỷ hấp tinh đeo bám bạn. Quỷ hấp tinh là loài Quỷ xuất hiện do người có cuộc sống phóng túng, tà dâm, người ngoại tình, không chung thủy, hay kể cả những người thủ dâm từ các tranh ảnh, sách báo không lành mạnh. Chình vì tà dâm nên ta mới chiêu cảm chúng đeo bám theo mình. Vì do chính mình mời chào đến nên cho dù hộ pháp, thần linh có thương bạn cũng không thể che chở cho bạn.


“Kinh Lăng Nghiêm” cũng nhắc tới “Quỷ tinh khí” và miêu tả rằng chúng thường sống trong tư duy của mình, nơi gọi là “Ngôi nhà tà dâm” thế gian. Vì sao lại gọi vậy? Đây nghĩa là “Thận Thất” của con người, là nơi cư ngụ của “Quỷ ăn nuốt tinh khí ”. Khi ta khởi lên ý muốn dâm dục thì tinh khí từ Thận Thất tiết ra, Quỷ bèn được dịp mà sinh sống trong Thận Thất này.

Quỷ này lúc bình thường thì thích ngủ; khi con người bắt đầu khởi lên một chút tâm niệm đối với sắc đẹp thì nó sẽ xuất hiện, cầm ra “dao nĩa” trên thân, há to miệng đợi ăn uống. Dần dần đến khi tinh khí của người đó bị cạn sạch, mạng người hết thì Quỷ hấp tinh sẽ tìm kiếm một ngôi nhà khác.

2. Nguyên nhân bị Quỷ hấp tinh đeo bám

Thực tế là loài Quỷ này không thể chủ động làm hại người. Chỉ những kẻ nội tâm thường nghĩ tà dâm mới chiêu cảm chúng tới và bị chúng làm hại.

Tuy nhiên chúng ta cần phân biệt việc chính dâm và tà dâm. Chính dâm là những cặp là vợ chồng hành dâm chính đáng, ở nơi phù hợp thì không bị chúng ám hại.

Đặc biệt phải nói đến những người không chung thủy, quan hệ với người không phải vợ chồng của mình, ngoại tình. Hoặc như những hành động như xem phim, tranh ảnh đồi trụy, có tình sắc thì âm khí cũng rất nặng, rất dễ thu hút Quỷ hấp tinh. Bởi khi xem những phim ảnh này khiến người ưa thích xem, rồi sinh ra ham muốn và thực hiện các hành động thủ dâm, hoặc tìm gái làng chơi hoặc ngoại tình. Chính những điều này sẽ thu hút Quỷ hấp tinh đến, xúi bẩy thêm để người đó càng nhiều ham muốn, thực hiện thêm các hành vi dâm ô.

Tương tự đó, những kẻ viết sách báo, phim ảnh sắc tình cũng sẽ chịu quả báo của tội tà dâm, bị Quỷ đeo bám. Người cưỡng bức, quấy rối tình dục cũng được xem là những hành vi tà dâm nghiêm trọng, không chỉ vi phạm đạo đức xã hội, pháp luật mà còn bị xếp vào nghiệp tà dâm không thể tha thứ.

Có thể ngay lúc này ta chưa thấy có bệnh gì, vẫn khỏe mạnh như người thường, nhưng lâu ngày bị Quỷ hấp tinh nuốt hết tinh, khí, thần đến khi bệnh bộc phát thì xem như hết cứu. Những người này dần dà sức khỏe ngày càng suy yếu, đầu óc ngu đần, mê muội, cơ thể sinh mùi hôi tanh, thần sắc hôn ám, đen tối.

Vậy nên người hiểu rõ những điều này sẽ luôn cẩn thận, quyết giữ gìn thân tâm trong sạch, không bao giờ dám tự hủy hoại tinh khí của mình. Vì tổn hại này rất khó bù đắp.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Địa Tạng Vương Bồ Tát và Kinh Địa Tạng Bổn Nguyện Trọn Bộ

Phật Mẫu Chuẩn Đề Bồ Tát là ai và Thần chú của Ngài là gì?

Cõi Tây Phương Cực Lạc là gì và liệu có thật hay không?