Chú Dược Sư và sự linh ứng mầu nhiệm có thể bạn chưa biết

Chú Dược Sư và sự linh ứng mầu nhiệm có thể bạn chưa biết. Nói thần chú Dược Sư linh ứng bởi nhiều đệ tử đã trì tụng thần chú và đạt được thành quả, tuy nhiên ắt hẳn cũng có người sinh lòng nghi kỵ. Nói về thần thông của chú Dược Sư thì có cả trăm nghìn câu chuyện, hôm nay, Giác Ngộ Tâm Linh xin chia sẻ với các bạn một vài câu chuyện nhỏ có thật gần đây về sự nhiệm màu của thần chú này.


3.1. Câu chuyện của một Phật tử Đào Thị Vân – tỉnh Phú Thọ

Chị Đào Thị Vân đã chia sẻ câu chuyện của mình và sự oai lực của thần chú Dược Sư trên các hội nhóm vào ngày 26/7/2023 như sau:

Bố chị Vân năm nay đã 67 tuổi, hơn 1 năm nay ông có các triệu chứng như kén ăn, suy nhược cơ thể, năm ngoái đã đi khám tổng quát nhưng không tìm ra bệnh. Đợt vừa rồi, bố chị 3 lần bị chóng mặt liên tiếp, tưởng bệnh tiền đình nhưng đi chữa mà vẫn bị. Sau đó, bố chị đi khám máu và phát hiện tiểu cầu giảm (tụt mạnh chỉ còn rất thấp, 12/150). Thứ 6 tuần trước chị đưa bố xuống bệnh viện huyết học và truyền máu trung ương để điều trị. Trong quá trình đó chị dạy bố niệm “Nam Mô Dược Sư Phật”, chị ở nhà trì tụng thần chú Dược Sư, niệm “Nam Mô Dược Sư Phật” rồi hồi hướng thêm cho bố. Đồng thời, gia đình vẫn tuân thủ điều trị theo phác đồ của bác sĩ.

Thật bất ngờ, khi thứ 3 chị làm lại xét nghiệm máu thì tiểu cầu tăng từ 12 lên 137, hồng cầu lưới vượt chỉ tiêu một cách kỳ diệu. Chính bác sĩ còn nói chưa từng gặp một trường hợp nào tiểu cầu có thể tăng tốt như vậy trong một thời gian ngắn, trong khi rất nhiều bệnh nhân cùng phòng không có tiến triển gì.

3.2. Câu chuyện của Phật tử Nguyễn Quang Chiến

Anh Nguyễn Quang Chiến mừng tháng Phật Đản năm 2023 đã kể lại câu chuyện của mình trên một diễn đàn Phật Giáo như sau:

Khoảng tháng 3 – 4 năm 2022 bên vai trái của anh có nổi một cục u nhỏ bằng ngón tay út, và người gầy đi, chỉ còn 51kg. Lúc này anh vẫn nghĩ đơn thuần chỉ là cục u mỡ. Đến tháng 6 thì cục u này sưng tấy và đỏ ửng lên, vợ anh mới nhắc anh nên đi khám và chích mủ vì để lâu sợ gây áp xe. Dù khó chịu nhưng anh đã mặc kệ không đi khám vì nghĩ là oan gia trái chủ đến đòi nợ.

Anh phát nguyện mỗi ngày trì tụng chú Dược Sư 108 biến và 21 biến Chú Đại Bi trong 21 ngày. Khi trì tụng anh phát lòng thành kính, một lòng tin tưởng Phật Dược Sư và mặc kệ không chú ý đến khối u kia nữa. Thật kỳ diệu vì chỉ sau một thời gian anh vô tình chú ý thì không thấy cục u đấy nữa, trên vai cũng không còn gì.

Được Biết anh Chiến đã biết đến Phật Pháp và quy y Tam Bảo 10 năm nay, dù nhiều lần cố gắng nhưng anh vẫn chưa thuộc được chú Đại Bi, tuy nhiên khi phát nguyện trì chú Dược Sư và chú Đại Bi mỗi ngày thì đến tháng 7 năm 2022 anh đã thuộc chú Đại Bi.

Như vậy, có thể thấy, chú Dược Sư và chú Đại Bi không chỉ xua đi bệnh tật mà còn giúp người ta mở rộng được trí tuệ.

3.3. Câu chuyện của nữ ca sĩ Việt Nam – Tinna Tình

Ca sĩ Tinna Tình là một ca sĩ nổi tiếng, trước đây cô được biết đến với giọng hát ngọt ngào, nhưng sau một thời gian cố đã ở ẩn và tu học Phật Giáo Mật Tông. Nữ ca sĩ lập hẳn một kênh Youtube để chia sẻ cho mọi người về hành trình tu luyện và câu chuyện do chính cô trải qua. Trong một đoạn clip, cô đã chia sẻ về sự linh ứng vi diệu khi trì chú Phật Dược Sư.

Nữ ca sĩ kể rằng cô rất hay bị bệnh vặt vãnh trong người. Mỗi khi bị bệnh, cô luôn bị hành hạ khổ sở, đau đớn, mệt mỏi về tinh thần, giấc ngủ không sâu lúc tỉnh lúc mê. Mặc dù đã dùng nhiều phương pháp nhưng không thể khắc phục tình trạng này, cho đến khi chuyên tâm trì tụng thần chú Dược Sư. Cô kể lại:

“Từ khi tôi biết câu chú của Ngài Dược Sư, có một cái rất vi diệu là khi mà mình bị bệnh, chẳng hạn như cảm cúm hay sốt, không ngủ được thì không phải đọc câu chú của Ngài tôi bỗng dưng hết bệnh liền mà nó làm cho tinh thần của mình dịu xuống, lắng xuống và đưa mình vào trong cảm giác thoải mái, an bình và đưa mình sâu vào trong giấc ngủ… Lúc này cơ thể mình được tái tạo lại, cân bằng lại, từ từ bệnh sẽ được chữa lành”, nữ ca sĩ chia sẻ.

Ngoài việc trì chú, Tinna Tình cho biết cô vẫn sử dụng thuốc, đi khám khi ốm đau. Nhưng từ khi trì chú, cô sẽ gặp đúng thầy, đúng thuốc để chữa bệnh cho mình. Cô nói: “Ngài Dược Sư Phật thông qua câu thần chú sẽ mách bảo cho mình biết mình nên làm gì khi bị bệnh”.

Như vậy, rõ ràng thần chú Dược Sư có oai lực vô cùng lớn, cho dù là nam hay nữ, người bình thường hay giàu có, chỉ cần nhất quyết tin, nhất quyến trì tụng thì sẽ được Phật Dược Sư che chở.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Địa Tạng Vương Bồ Tát và Kinh Địa Tạng Bổn Nguyện Trọn Bộ

Phật Mẫu Chuẩn Đề Bồ Tát là ai và Thần chú của Ngài là gì?

Cõi Tây Phương Cực Lạc là gì và liệu có thật hay không?