Lợi ích khi trì tụng thần chú Hoàng Thần Tài là gì? - Giác Ngộ Tâm Linh

Lợi ích khi trì tụng thần chú Hoàng Thần Tài là gì? - Giác Ngộ Tâm Linh

Trong 5 vị Thần Tài Kim Cương thì Hoàng Thần Tài chính là vị thần đứng đầu, người cai quản cũng như đại diện cho ngũ vị thần tài. Chính vì thế, Ngài có quyền năng, sức mạnh rất lớn. Những ai xưng tụng thần chú của Ngài sẽ được phù hộ cho một cuộc sống sung túc, ăn mặc dư dả, giải thoát khỏi những đau khổ, nghèo đói, mở mang trí huệ.


Đây là một thần chú oai lực, giúp cho người trì chú giải trừ được nghèo khổ trong cuộc đời. Trong kinh Phật cũng đã nói rằng, nếu chúng sinh nào nghèo khổ, phúc báo ít ỏi, khó mà yên lòng tu tập, nếu trì tụng chú Hoàng Thần Tài thì có thể thoát được cảnh nghèo khổ, tăng phúc tăng thọ, có được trí tuệ. Khi đã thoát được nghèo đói thì an tâm tu hành không gì có thể cản trở.

Khi trì thần chú Hoàng Thần Tài, nếu đương số có thể phát tâm hồi hướng cho Bồ đề vô thượng, nguyện cứu độ chúng sanh, chăm chỉ bố thí, hành thiện, mở lòng nhân ái, thì ngày càng mở rộng các mối thiện duyên, thoát kiếp nạn, có được phúc báo vĩnh viễn. Ngược lại, nếu nảy tâm tham lam chiếm đoạt một mình, lo hưởng thụ không biết tu tập thì sẽ bị giáng tội.

Không chỉ giúp chúng sinh thoát khỏi nghèo đói, mà Ngài còn phát nguyện rằng giúp chúng sinh có được sự nhẹ nhàng, thanh thản trong tâm hồn, khỏe mạnh về thể xác.

Mỗi ngày đều trì niệm thần chú Hoàng Thần Tài tâm sẽ giúp đẩy lùi bệnh tật, sống thọ, phúc đức vô biên. Nếu có tâm trì chú thì sẽ không bị đau khổ, phiền não quấy nhiễu; cơ thể không phải chịu những đau đớn của bệnh tật.

Xem thêm tại: https://giacngotamlinh.com/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Địa Tạng Vương Bồ Tát và Kinh Địa Tạng Bổn Nguyện Trọn Bộ

Phật Mẫu Chuẩn Đề Bồ Tát là ai và Thần chú của Ngài là gì?

Cõi Tây Phương Cực Lạc là gì và liệu có thật hay không?